•  133 Đường số 22, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  •  Leoxs.247@gmail.com
  •  0888 923 999
0

Danh sách yêu thích

Sản phẩm yêu thích
Trang chủ»Chính sách bảo hành

Dòng Sản phẩm-

Nguồn điện-

Chính sách bảo hành

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ TẠI LEOXS

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

 Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày tính từ khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây.

 

 

* Lưu ý:

 

  • Việc KHÔNG đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

 

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

 

  • Sản phẩm của Leoxs.vn được bảo hành từ 06 tháng đến 02 năm (bảo trì có tính phí & bảo trì trọn đời) tùy loại sản phẩm.

 

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH:

  • Cách 1: Đăng ký bảo hành từ Điểm Bán. Ngay sau khi Quý khách mua hàng tại hệ thống Đại lý - Cửa hàng, nhân viên tại điểm bán sẽ tự động kích hoạt bảo hành cho Quý khách thông qua số serial sản phẩm.
  • Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline. Quý khách hàng gọi điện lên hotline 0899883886 để được hỗ trợ kích hoạt và đăng ký bảo hành cho sản phẩm của Leoxs.vn.
  • Cách 3: Đăng ký bảo hành qua SMS: Quý khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: LEO <dấu cách> Serial <dấu cách> Tên khách hàng gửi 7039 (1000đ/tin nhắn);
  • Cách 4 : Đăng ký trực tuyến qua website: Quý khách hàng truy cập vào Website: Leoxs.vn; sau đó đến mục chat với khách hàng để đăng ký bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng thuộc Leoxs.vn ( KAIZEN, LEO, NAVY, BENZ, HTC, MAG …) Sản phẩm thuộc Leoxs.vn đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Leoxs.vn hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ hoặc hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH:

Chúng tôi không bảo hành cho các trường hợp sau:

  • Tự tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc nhân viên không phải là kỹ thuật của Leoxs.vn
  • Đăng ký bảo hành quá thời gian quy định.
  • Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng. – Sản phẩm bị trầy xước, hư hỏng do khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
  • Rủi ro do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt …
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, tẩy xóa không đúng với phiếu bảo hành gốc.

ĐIỀU KHOẢN VỀ BẢO TRÌ

Sau thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Leoxs được bảo trì đến hết ṿòng đời sản phẩm. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí thấp nhất.
Khi nhận được thông tin bảo trì từ Quý khách, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận nơi (áp dụng cho nội thành), với khách ở xa tùy địa điểm chúng tôi sẽ sắp xếp cho nhân viên kỹ thuật tới trong thời gian sớm nhất, đồng thời Quý khách hàng có thể gửi về Đại lý, Nhà phân phối (Điểm mua-bán) hoặc gửi về địa chỉ: 74-76 đường 44, phường 10, quận 6, T.p Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Quý khách xem điều kiện bảo hành tại: https://baohanh.leoxs.vn/
Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin sau:
Hotline: 0899883886.

Email: Leoxs.247@gmail.com

 

Sản phẩm liên quan

  • hotline-icon
  • zalo
  • mess